Hàng văn phòng phẩm trong nước "lép vế"
Bé dễ bị trầm cảm do cách dạy kém của cha mẹ




Không chỉ dừng ở việc nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên văn phòng, nhãn hàng Post-it® còn quan tâm đến sự an toàn của họ khi tham gia giao thông trên đường. Quà tặng áo mưa an toàn giao thông 360 độ do nhãn hàng Post-it® tài trợ là quà tặng độc đáo và duy nhất trên thị trường có tính năng bảo vệ an toàn 360 độ cho người mặc nó, bằng chất liệu phản quang của 3M được sản xuất tại Mỹ dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm Post-it® trị giá 200.000 đồng trở lên.

Bác sĩ Smith đang khám bệnh cho một cậu bé. Vì không muốn cậu sợ nên ông vừa khám vừa hỏi chuyện.
- “Nào Jimmy, ngồi ngoan nhé để bác khám cho. Rồi bác sẽ cho cháu xem thiên đường. Cháu có biết làm thế nào để đến được thiên đường không”
- “Có chứ. Để đến được đó, trước tiên con người cần phải chết trước đã”, cậu bé đáp.

Dự định về đám cưới đẹp với váy cưới đuôi dài, với kỳ trăng mật ở Phú Quốc của Ngân tan thành mây khói bởi lễ dạm ngõ sóng gió. Sau màn cầu hôn lãng mạn cùng 3 năm yêu thương, Ngân hạnh phúc nhận lời làm vợ Tuấn. Cả 2 bên gia đình đều vui vẻ đồng ý quyết định trăm năm của đôi trẻ. Nhà trai trên Phú Thọ lục tục xuống Hà Nội hỏi vợ cho con.

Tỷ lệ trầm cảm và lo âu ở những người trưởng thành có tuổi thơ bị lạm dụng hoặc không được yêu thương tăng gấp đôi, một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Australia mới tiết lộ.Theo Tân hoa xã, nghiên cứu được thực hiện bởi Viện nghiên cứu gia đình Australia với sự tham gia của một nghìn bạn trẻ từ 23 đến 24 tuổi. Qua đó, các nhà nghiên cứu nhận thấy mối liên hệ rõ ràng giữa kỹ năng làm cha mẹ tốt và các vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Kể từ khi tậu con iPad, chị Phương đã 4 lần dán màn hình, 4 lần thay "áo" để trang trí cho trái táo khuyết. Lần đầu, chị mua chiếc cặp nhỏ có quai xách giống hình quyển sách giúp bọc trọn vẹn chiếc iPad để chị cầm theo bất cứ nơi nào. Để thay đổi, chị sắm thêm một chiếc túi mềm có hoa văn trẻ trung để đựng iPad. Giá mỗi chiếc cặp, túi đựng này là 380.000 đồng.

Theo ước tính, mỗi năm nước ta phải chi đến 4.000 tỉ đồng cho việc mua sắm đồ dùng, trang thiết bị văn phòng phẩm (VPP). Người tiêu dùng từ học sinh, sinh viên cho đến các công ty, tập đoàn lớn đều cần một lượng VPP khổng lồ. Do vậy, không có lý do gì để các doanh nghiệp sản xuất đồ dùng trong nước bỏ qua ngành hàng này. Thế nhưng, thực tế khối lượng mặt hàng VPP trong nước đang được bày bán chưa tương xứng với nhu cầu của người tiêu dùng.